การประชุมคณะกรรมการบริหารการจัดการความรู้ (CKO) ครั้งที่ 5 เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2567 โดยคณะกรรมการดังกล่าวจะมีหน้าที่พิจารณากำหนดวิสัยทัศน์ เป้าหมาย นโยบาย และกระบวนการบริหารจัดการความรู้ในองค์กร เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของธนาคาร และเพื่อให้การปฏิบัติงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงกำหนดแผนการบริหารจัดการความรู้ เพื่อสนับสนุนยุทธศาสตร์ของธนาคาร
จำนวนการเข้าชม 573 ครั้ง