ระบบการจัดการความรู้ในธนาคารออมสิน

ธนาคารออมสิน เป็นหนึ่งในสถาบันการเงินของรัฐที่ให้บริการด้านการออมและสินเชื่อแก่ประชาชนทั่วไป โดยมีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมความมั่นคงทางการเงินและเศรษฐกิจของประเทศ ซึ่งในส่วนของ ระบบการจัดการความรู้ (Knowledge Management - KM) ธนาคารออมสินได้พัฒนาระบบและแนวทางการจัดการความรู้ในองค์กรเพื่อสนับสนุนการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยมีจุดมุ่งหมายหลักคือการสร้างวัฒนธรรมการเรียนรู้และแบ่งปันความรู้ภายในองค์กร เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันและการพัฒนาที่ยั่งยืน โดยธนาคารมีแผนการการขอรับการประเมินมาตรฐานและเป้าหมายที่ชัดเจน